RSS

Lễ tình nhân dành cho những người độc thân

 Những ai còn độc thân vẫn luôn cảm thấy vui vẻ trong ngày Valentine sắp tới, với những việc làm đầy ý nghĩa dưới đây.

1. Tham dự các bữa tiệc Tại sao bạn phải ngồi một chỗ và cảm thấy buồn chán trong ngày lễ tình nhân khi bạn có thể ra ngoài và tận hưởng giây phút thoải mái. Nếu bạn được mời tới một bữa tiệc cho ngày Valentine, bạn hãy tới đó. Ai quan tâm đến việc liệu bữa tiệc đó là dành cho các cặp tình nhân hay không. Bạn sẽ có cơ hội ăn uống miễn phí và quan sát mọi sự vật diễn ra xung quanh.

2. Thư giãn

Đôi khi chúng ta dành quá nhiều thời gian cho người khác mà quên mất bản thân. Vậy tại sao không làm điều gì đó cho mình vào dịp Valentine này? Massage thư giãn, chơi trò chơi hay bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy thoải mái.

3. Đi chơi đêm

Ngày Valentine không có nghĩa là bạn bị cấm đi chơi vào tối hôm đó. Hãy rủ một số người bạn đi ăn uống và tận hưởng trọn vẹn một ngày lễ tình nhân ấm áp bên bạn bè hay người thân yêu.

4. Có một buổi tối thú vị tại nhà

Tại sao mọi người thường nghĩ rằng ở nhà rất nhàm chán? Bạn có thể biến buổi tối Valentine nhàm chán thành buổi tối thú vị theo cách riêng của mình.

5. Tặng quà những người thân yêu

Việc bạn không có một người yêu lãng mạn ngày Valentine này không có nghĩa là bạn không có “một người đặc biệt” nào. “Người đặc biệt” có thể là những người bạn hay gia đình, họ cũng xứng đáng được yêu. Hãy tặng mẹ bạn bó hoa hay một chai rượu hảo hạng dành cho bố cùng những tấm thiệp Valentine thật đẹp tới bạn bè.

Tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để ra ngoài và làm những việc yêu thích. Bạn có thể xem một cuộc thi hay buổi triển lãm được tổ chức tại địa phương. Thậm chí, bạn có thể đi qua đêm tới một nơi nào đó để phá vỡ sự nhàm chán và những thói quen hàng ngày.

7. Chơi trò chơi

Hãy tụ tập một nhóm bạn, viết tên nhau và sau đó mua một món quà thật tuyệt để tặng cho những người bạn lựa chọn hoặc bạn cũng có thể một món quà ngộ nghĩnh, giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

8. Tình nguyện viên

Làm những công việc tình nguyện sẽ giúp bạn quên đi cảm giác cô đơn và buồn chán của ngày lễ tình nhân khi chưa có người yêu. Bạn sẽ sớm nhận ra một điều rằng trong khi mọi người đang quan tâm đến việc bó hoa sẽ lớn như thế nào thì nhiều người lại phải lo lắng tới nơi ăn, chốn ở.

9. Xem phim trong ngày Valentine

Xem những bộ phim khiến bạn cảm thấy vui như không phải đang trong ngày lễ tình nhân vậy.

10. Làm việc như những ngày bình thường

Bạn khó có thể phớt lờ những bó hoa đầy màu sắc ở nơi làm việc nhưng điều đó không khiến bạn trở nên khác biệt với mọi người. Nếu không còn việc gì khác để làm, bạn nên kết thúc một ngày bằng cách tự thưởng cho bản thân. Bạn có thể sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn so với những cô gái không nhận được quà tặng từ người yêu do anh ta quên hay quá bận.

Báo Đời Sống Pháp Luật
TG: Song Tú (Theo Ecns)